Chữa viêm phế quản mãn tính nhờ thảo dược thiên nhiên - Phần 2

Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến bạn đọc tiếp 4 loại thực phẩm quen thuộc trong điều trị bệnh viêm phế quản mãn hiệu quả.

1) Tỏi:

tỏi trị viêm phế quản mãn hiệu quả
Tỏi có tác dụng kháng virus, kháng khuẩn mạnh mẽ
Allicin là một hợp chất chính khiến tỏi có tác dụng kháng virus, kháng khuẩn mạnh mẽ. Để có kết quả tốt nhất, nghiền nhỏ hoặc băm nhuyễn tỏi và trộn cùng mật ong nguyên chất. Hãy nuốt mà không nhai hỗn hợp. Sử dụng 2 lần mỗi ngày cho đến khi các triệu chứng giảm dần.

2) Hành củ:

Hành điều trị viêm phế quản mãn hiệu quả
Hành là một kháng sinh tự nhiên mạnh mẽ mà bạn có thể sử dụng để điều trị viêm phế quản. Trộn hành tây băm nhỏ với mật ong nguyên chất, ngoài ra có thể trộn hạt tiêu và lá oregano. Nuốt mà không nhai hỗn hợp này. Sử dụng 2 lần/ngày cho đến khi các triệu chứng giảm dần.

3) Mật ong và quế:

mật ong và quế trin viêm phế quản mãn hiệu quả
Mật ong và quế làm ổn định hệ miễn dịch, giảm , loại bỏ các dị ứng gây viêm phế quản
Mật ong nguyên chất là một trong những phương thuốc, thực phẩm tuyệt vời cho viêm phế quản. Mật ong nguyên chất có chứa các vitamin thiết yếu, chất chống ô xy hóa và các enzym giúp chữa lành vết thương ngoài da và các tổn thương bên trong cơ thể. Mật ong giúp làm ổn định hệ miễn dịch, giảm viêm, loại bỏ các dị ứng gây viêm phế quản.
Thêm quế vào mật ong nguyên chất khiến hợp chất này trở thành một phương thuốc hữu hiệu cho viêm phế quản, giúp tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa sự phát triển của virus cảm lạnh và cúm.

4) Cỏ Xạ Hương (Thyme):

cỏ xạ hương trị viêm phế quản mãn hiệu quả
Cỏ xạ hương có tác dụng tuyệt vời trong điều trị viêm phế quản
Nghiên cứu đã chỉ ra rằng cỏ Xạ Hương là một trong những phương thuốc thảo dược có hiệu quả đối với bệnh viêm phế quản. Theo một nghiên cứu của Đức, khi kết hợp cỏ Xạ Hương và hoa Anh Thảo sẽ giúp giảm ho, giảm đờm hơn 60%. Cách tốt nhất để sử dụng cỏ Xạ Hương trong điều trị viêm phế quản là pha trà. Sử dụng hai muỗng cà phê cỏ Xạ Hương tươi, thêm nước sôi, ngâm trong 5 phút, uống 2 lần mỗi ngày sẽ giúp thông thoáng đường hô hấp, giảm ho, làm lành vết thương.
Viêm phế quản mãn tính là bệnh chưa thể chữa khỏi hoàn toàn, đặc biệt nếu bạn có tình trạng tổn thương ở phổi mãn tính. Những phương pháp điều trị tự nhiên cho viêm phế quản mãn có thể giúp bạn thở dễ dàng hơn và giúp tăng cường sức khỏe trong tương lai.
(Theo http://www.motherearthnews.com)

Đăng nhận xét